News

มทร.พระนคร ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้นำนักศึกษา ร่วมบริจาค เครื่องอุปโภค บริโภค อาทิ ข้าวสาร น้ำดื่ม ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ เพื่อส่งต่อให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยจากน้ำท่วมฉับพลัน ที่ได้รับความเสียหายแก่บ้านเรือน ผลผลิตทางการเกษตร ในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย ชุมชนวัดเทวราชกุญชร วรวิหาร เขตดุสิต จำนวน 78 ชุด โดยมีนางสาวเพ็ชรรัตน์ มูลสาร ประธานกรรมการชุมชนวัดเทวราชกุญชร เป็นผู้ประสานงาน และพื้นที่ ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม จำนวน 123 ชุด โดยมีนายธนาชัย ศรสินชัย รองปลัด อบต.ดอนตูม และนางสาวศิราณี พูลกลิ่น หัวหน้าสำนักปลัด อบต.ดอนตูม เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้เครื่องอุปโภค บริโภค ที่นำไปบริจาคในครั้งนี้ได้จากการร่วมปันน้ำใจจากคณะผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา รวมถึงได้รับการสนับสนุนจาก ท่านเจ้าคุณ พระเทพคุณาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเทวราชกุญชร วรวิหาร เจ้าคณะภาค 13 สมาคมศิษย์เก่า มทร.พระนคร คุณพลอยริญญา ภัทรอิ่มอ้วน กรรมการบริหาร บริษัท เอแอล ไลฟ์ โบรคเกอร์ จำกัด และ พ.อ.ปณต เขตต์สันเทียะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายก่อสร้างแก้ไขปัญหา มทร.พระนคร ที่ได้ร่วมบริจาคปัจจัย เงิน และสิ่งอุปโภค บริโภคต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้

ดร.ณัฐวรพล กล่าวว่า มทร.พระนคร ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีความรู้จากชั้นเรียนเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังเสริมสร้างคุณลักษณะบัณฑิตพึงประสงค์ด้านคุณธรรม จริยธรรม ผ่านการลงมือปฏิบัติจริง เพื่อให้นักศึกษามีจิตอาสา มีใจรักบริการ คำนึงถึงเพื่อนมนุษย์และสังคม เพื่อการเป็นบัณฑิตที่สมบูรณ์ ดังเช่นวันนี้ที่กลุ่มนักศึกษาได้ร่วมลงพื้นที่มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบอุทกภัย

Share this...
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter