ภาพบรรยากาศ ชาวมทร.พระนคร ร่วมงานของขวัญปีใหม่ 2557 ของรักเคยหวงครั้งที่ 3

ภาพบรรยากาศ ชาวมทร.พระนคร ร่วมงานของขวัญปีใหม่ 2557 ของรักเคยหวงครั้งที่ 3

ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับ“งานของขวัญปีใหม่ 2557 ของรักเคยหวงครั้งที่ 3 การประกวด    Mr. & Miss RMUTP and Season Award RMUTP 2014 และการประกวดร้องเพลง RMUTP Singing Contest 2014”  ระหว่างวันที่ 25 -26 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ บริเวณด้านหน้าสำนักงานอธิการบดี ลานอิฐแดงและหอประชุม D – HALL คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล      พระนคร (ศูนย์เทเวศร์)     โดยมีผศ.จุฑามาศ พีรพัชระ รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครเป็นประธานเปิดงาน

ผศ.ยุทธภูมิ สุวรรณเวช รองอธิการบดีด้านกิจการนักศึกษา ศิษย์เก่า และชุมชนสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ในฐานะประธานจัดงานครั้งนี้ กล่าวว่า วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้เพื่อ หารายได้ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิต และการปฏิบัติราชการให้แก่บุคลากรทุกคน นอกเหนือจากที่ทางราชการจัดให้ โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครได้จัดตั้งกองทุนสวัสดิการและได้ดำเนินการจัดสวัสดิการประเภทต่างๆแก่สมาชิกอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งทางคณะกรรมการได้พิจารณาว่า ควรให้สวัสดิการกว้างขวาง และครอบคลุมบุคลากรทุกประเภทมากขึ้น

สำหรับงานนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 09.00 น. ซึ่งการจัดงานครั้งนี้มีผู้สนใจร่วมงานทั้งคณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา ตลอดจนบุคคลทั่วไปทยอยมาร่วมงานจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกบู๊ธจำหน่ายสินค้าราคาถูก ทั้งสินค้าใหม่และของรักเคยหวง อาหาร ขนมอร่อยจากร้านค้ามีชื่อเสียง ตลอดจนสินค้าที่ระลึกของมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าวประกอบด้วยกิจกรรมการประกวด Mr. & Miss RMUTP and Seeson Award RMUTP 2014 และการประกวดร้องเพลง RMUTP Singing Contest 2014 ซึ่งได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ประสบความสำเร็จอย่างดี