Events

เชิญชวนประกวดภาพยนตร์สั้น “เป็นหนึ่ง ไม่พึ่งยา” ครั้งที่ 9 ชิงถ้วยทูลกระหม่อมฯ

นายอรรถการ สัตยพาณิชย์ คณบดีคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร กล่าวว่า ขอเชิญชวนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า
ที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงาน ร่วมประกวดภาพยนตร์สั้น เป็นหนึ่ง ไม่พึ่งยา ครั้งที่ 9 ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งผู้ส่งผลงานต้องเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า ทีมละไม่เกิน 5 คน พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน โดยเนื้อหาภาพยนตร์สั้นความยาวไม่เกิน 5 นาที สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ก่อให้เกิดกระแสคุณธรรม จริยธรรม และตระหนักถึงโทษ/พิษภัยของยาเสพติด และให้ข้อคิดข้อเตือนใจไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ในการนำเสนอต้องไม่มีภาพและเนื้อหาของยาเสพติดในภาพยนตร์สั้น ผลงานต้องไม่เคยเผยแพร่หรือรับรางวัลใดๆมาก่อน ผลงานชนะเลิศจะได้รับถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 5,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลยอดนิยม เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร
สำหรับน้องๆ เยาวชนที่สนใจส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – 20 ธันวาคม 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ งานประชาสัมพันธ์ คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (ศูนย์เทเวศร์) โทรศัพท์ 02-665-3777 ต่อ 6870-1 หรือดูรายละเอียดที่ http://mct.rmutp.ac.th/tobeno1

ทั้งนี้ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 จะมีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการการถ่ายทำภาพยนตร์สั้น ในหัวข้อ “Create & Produce Short Film Workshop” เพื่อเพิ่มเติมความรู้แก่เยาวชน ผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้พื้นฐานในการผลิตภาพยนตร์สั้น การเขียนบทและการเริ่มผลิตผลงานเพื่อส่งเข้าร่วมประกวด ผู้สนใจเข้าอบรม สามารถติดต่อสำรองที่นั่งตั้งแต่บัดนี้ – 8 พฤศจิกายน 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร 02-665-3777 ต่อ 6870-1

Share this...
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter