News

ราชมงคลพระนคร Big Cleaning-ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัส COVID–19

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ฉีด พ่นยาฆ่าเชื้อ ตามมาตรฐานทางสาธารณสุข ภายในอาคารสำนักงานอธิการบดี ห้องเรียน โรงอาหาร ห้องปฏิบัติการ เพื่อสร้างความปลอดภัยของนิสิตและบุคลากร และพื้นที่ทั้ง 4 ศูนย์ของมหาวิทยาลัย ได้แก่ ศูนย์เทเวศร์ ศูนย์โชติเวช ศูนย์พณิชยการพระนคร ศูนย์พระนครเหนือ ซึ่งเป็นมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19)

โดยเริ่มที่ ศูนย์เทเวศร์ วันที่ 25 มีนาคม 2563 ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคารสำนักงานอธิการบดี อาคารอเนกประสงค์ รถตู้ส่วนกลาง อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมทั้งอาคารเรียนของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม และคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน

วันที่ 26 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์พณิชยการพระนคร ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคารสำนักงาน อาคารเรียน ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ศูนย์ฟิตเนส และอุปกรณ์ต่าง ๆ

และวันที่ 27 มีนาคม 2563 ได้ทำความสะอาด ฉีด พ่นยา ฆ่าเชื้อ ตามมาตรฐานทางสาธารณสุข เป็นวันที่ 3 ณ ศูนย์โชติเวช ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคารสำนักงาน อาคารเรียน ห้องปฏิบัติการ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ของคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์

วันที่ 30 มีนาคม 2563 ได้ทำความสะอาด ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ณ ศูนย์พระนครเหนือ โดยได้ดำเนินการฉีด พ่นยา ฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคารสำนักงาน อาคารเรียน และอุปกรณ์ต่าง ๆ ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ในทุกพื้นที่แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอกอาคารสำนักงาน ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อาคาร 3 และอาคารปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว ของคณะศิลปศาสตร์

Share this...
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter